3.5.07

Ég og Marcel skildum út af Pierre.

Höfuðborginni í Suður-Dakóta fylki.

Ég veðjaði við hann að hann myndi ekki geta upp á nafninu á höfuðborginni, og hann gat ekki upp á því. Hann var frekar súr því bróðir hans heitir Pierre og allt. Hann fór því frá mér í fýlu, skildi mig eftir í skítnum, á Burning Man hátíðinni.



Hér er ég í skítnum, stend fyrir ofan mannkássuna, fyrir miðri mynd, og er hvítmáluð í framan. Þetta er vinsæl hefð á hátíðinni, eins konar frjálslegur vikivaki.

Já, andlegt og vitsmunalegt ofurafl mitt hlýtur að hafa sært stolt hans. Ég segi það og skrifa það að ég skil ekki af hverju allir eru ekki snillingar. Ég veit að þá myndi þurfa að búa til nýtt orð fyrir "snillinga", en samt - af hverju geta ekki allir vitað að höfuðborg Suður Dakótu er Pierre? Fyrst ég veit það þá er það satt og rétt. Hugsa sér að sumir viti hvorki að Pierre er karlmannsnafn, að hann sé bróðir Marcels, að það sé nafn á frægum eðlisfræðingi né að það sé höfuðborg í bandarísku fylki. Kannski eru allir snillingar af og til, eins og Georg Lichtenberg sagði, en það er bara styttra á milli snilldanna hjá sumum.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home